Đèn Pha Philips BVP100 LED 75W 4000/5700K

Thiết kế gọn nhẹ, kết hợp nguồn sáng LED cao cấp cùng với hệ thống giảm, tản nhiệt đặc biệt giúp sản phẩm đèn pha Philips BVP100 LED 75W nâng cao tuổi thọ cũng như khả năng chiếu sáng, ngoài ra nhờ ứng dụng công nghệ LED hiện đại sản phẩm có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa, cùng với thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng trong thời kỳ năng lượng ngày càng cạn kiệt và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người tiêu dùng.

Đèn Pha Philips BVP100 LED 75W 4000/5700K

  • Mã SP:Philips BVP100 LED 75W 4000/5700k
  • Giá bán:5,890,560 vnđ Đặt mua

Bộ đèn pha Led Philips BVP100 LED 75W 4000K/5700K hoạt động theo tiêu chuẩn chiếu sáng chất lượng, hiện đại.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, sản phẩm đèn pha Philips LED 75W sử dụng lớp vỏ được làm bằng nhôm đúc, lớp kính cường lực dày bao phủ, kích thước bề mặt 309 x 246 x77 cm giúp sản phẩm nâng cao khả năng bảo vệ, cùng với độ chống thấm IP65, khả năng chịu lực và đâp IK08, khả năng chống xung điện SPD 6KV, sử dụng chip Philips LMIEDS LED, công nghệ COB bộ đèn pha Philips BVP100 LED 75W có tuổi thọ trung bình 50.000 giờ nhưng vẫn đảm bảo được khả năng cung cấp quang thông cao ( 3500Lm) và luôn được duy trì qua quá trình sử dụng, đảm bảo khả năng chiếu sáng luôn đảm bảo tốt nhất, ổn định.

Tuyệt phẩm đèn pha LED Philips 75W siêu tiết kiệm.

Với khả năng tiết kiệm đến 80% năng lượng chiếu sáng, hệ suất chiếu sáng 95Lm/W tạo hiệu quả chiếu sáng tốt và tiết kiệm chi phí sử dụng điện. Cùng với tuổi thọ cao và bền bỉ sản phẩm đèn pha LED Philips 75W sẽ tiết kiệm được một khoảng kinh phí không nhỏ trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế bền bỉ, nhỏ gọn thuận tiện vận chuyển lắp đặt và thay thế

Thiết kế ứng dụng công nghệ LED chiếu sáng vào hệ thống quang học nên sản phẩm khá gọn, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền cao do lớp vỏ được làm từ chất liệu nhôm đúc sơn tĩnh điện chống ăn mòn, điều này giúp sản phẩm có thể di chuyển, lắp đặt hay thay thế một cách đơn giản và có khả  năng hoạt động ở nhiều loại điều kiện khác nhau,...

Với những thiết kế ưu việt trên sản phẩm thích hợp lắp đặt chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng những khu vực rộng lớn, biển quảng cáo, sân vận động, sân thể thao.....

den-pha-led-philips-bvp100-ung-dung-chieu-sang

Đèn pha LED Philips 75W ứng dụng chiếu sáng biển quảng cáo

Đèn pha LED Philips 75W, an toàn thân thiện

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất sản phẩm đèn Pha LED không chứa các chất đọc hại, cũng như giảm thiểu tối đa khí thải CO² trong suốt quá trình sử dụng nên sản phẩm đen pha LED Philips 75W hoàn toàn an toàn, thân thiện với môi trường cũng như người tiêu dùng.

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm bóng đèn Philips? Bạn muốn tìm kiếm nhà phân phối chính thức bóng đèn Philips với giá sỉ từ công ty? 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hưởng nhữ chế độ ưu đãi hấp dẫn nhất.

Email: hutraco.org@gmail.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.BongdenLedPhilips.com

Click vào đây để xem Bóng đèn LED Bulb 14-100W E27 3000k

 

GỌI NGAY

0938 009 005 ( Zalo/ viber)

để đặt hàng ngay!

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN #BÓNG ĐÈN LED PHILIPS PHÙ HỢP VỚI BẠN

THE HUTRA COMPANY®

Nhà Phân Phối #Bóng Đèn Led Philips Chính Hãng

Địa chỉ: 93 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

   Email:chamsockhachhang.philips@gmail.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenledphilips.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha