Bóng đèn LED Bulb Philips 14W-100W E27 3000k

Ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED cho không gian của bạn sáng hơn và tốt cho mắt hơn. Bóng đèn Philips LED Bulb là giải pháp chiếu sáng chức năng với công nghệ LED đem lại hiệu quả cao cho không gian của bạn. Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng cực cao sản phẩm bóng đèn LED Bulb Philips 14-100W còn tiết kiệm được cả thời gian và chi phí thay thế vì tuổi thọ LED rất cao với chất lượng vượt trội, là sản phẩm thay thế các bóng đèn truyền thống hiện có trong tương lai không xa.

Bóng đèn LED Bulb Philips 14W-100W E27 3000k

  • Mã SP:Philips LED Bulb E27 14-100W 3000k
  • Giá bán:267,540 vnđ Đặt mua

Bóng đèn Philips LED Bulb 14W một tuyệt phẩm chiếu sáng.

Được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, bóng đèn Philips LED Bulb 14-100W đạt được nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, an toàn thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. Sản phẩm có khả năng thay thế các dòng sản phẩm chiếu sáng truyền thống, tiềm năng sẽ là dòng sản phẩm chiếu sáng tương lai.

Bóng đèn LED Bulb Philips 14W siêu bền, siêu tiết kiệm.

Bóng đèn LED Bulb Philips được thiết kế dựa trên công nghệ LED tiên tiến, có khả năng chiếu sáng liên tục, tuổi thọ được nâng cao gấp nhiều lần so với những loại bóng đèn thông thường khác. Tuổi thọ của sản phẩm lên đến 15.000 giờ, sản phẩm sẽ tiết kiệm hoàn toàn chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Không những thế, do sử dụng LED công suất thấp có khả năng tiết kiệm đến 86% điện năng tiêu thụ mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng chiếu sáng, ngoài ra do Led là thiết bị bán dẫn, nên cho dù thường xuyên bật tắt thì cũng không ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của Led

.bong-den-led-bulb-tiet-kiem-80%-dien-nang-tieu-thu

Bóng đèn LED Bulb Philips 14W tiết kiệm nhiều chi phí hơn cho gia đình bạn 

Bóng đèn Philips LED Bulb 14W  an toàn, thân thiện.

Thiết kế dựa trên các công nghệ tiên tiến sản phẩm bóng đèn LED Bulb Philips 14W hoàn toàn không có chất thủy ngân, không chứa cacbonic nên không bức xạ các tia có hại như các loại đèn truyền thống khác (có chứa thủy ngân), vỏ bóng sử dụng nhựa không làm bằng kính nên sản phẩm chịu sự va đập tốt, không dễ bị vỡ, thuận tiện vận chuyển, rất thân thiện môi trường, ngoài ra sản phẩm hạn chế tối đa khí thải CO2 trong quá trình sử dụng nên sản phẩm hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người đặt biệt đối với các em nhỏ.

Không dừng lại ở đó, do LED là chất bán dẩn sử dụng nguồn điện trực tiếp không thông qua bất kỳ các phụ kiện truyền tải nào nên sản phẩm hoàn toàn không có hiện tượng nhấp nháy trong quá trình mở công tắc hay sử dụng thời gian dài nên không ảnh hưởng đến thị giác của người sử dụng.

Thiết kế đơn giản hóa việc sữ dụng

Bóng đèn LED Philips 14W được thiết kế với hình dạng bóng tròn truyền thống, sử dụng đui E27 thông dụng nên sản phẩm hoàn toàn không tạo cảm giác xa lạ với người sử dụng, bạn hoàn toàn có thể thay thế các loại bóng đèn truyền thống mà không cần phải bỏ thêm chi phí thay thế phụ kiện. Ngoài ra với kích thước nhỏ gọn sản phẩm bóng đèn LED Bulb 14W có thể tích hợp lắp đặt trang trí âm trần cùng với các chóa đèn Downlight hoặc lắp treo,....

bong-den-led-bulb-philip-ung-dung-chieu-sang-can-ho

Bóng đèn Philips LED Bulb thích hợp ứng dụng chiếu sáng căn hộ

Bạn quan tâm đến dòng sản phẩm tiết kiệm năng lượng? Bạn chú ý đến sản phẩm chiếu sáng an toàn không ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe của bạn và gia đình? Bạn cần tư vấn thêm về các dòng sản chiếu sáng công nghệ cao?

Hay bạn đang băn khoăn tìm một nhà cung cấp sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy nhưng vẫn đảm bảo đúng giá thành của sản phẩm?

Còn chần chừ gì nửa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

Nhà phân phối đèn Paragon

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sữ dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại Website: www.Bongdenledphilips.com

Xem thêm: >>> Tất cả các sản phẩm bóng đèn Led Philips Tiết kiệm năng lượng<<<

>>>Bóng đèn LED Bulb Philips 3-25W 6500/2700k E27<<<

 

GỌI NGAY

0938 009 005 ( Zalo/ viber)

để đặt hàng ngay!

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN #BÓNG ĐÈN LED PHILIPS PHÙ HỢP VỚI BẠN

THE HUTRA COMPANY®

Nhà Phân Phối #Bóng Đèn Led Philips Chính Hãng

Địa chỉ: 93 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

   Email:chamsockhachhang.philips@gmail.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenledphilips.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha