Bóng đèn LED Bulb Philips 9.5w - 70W E27 3000k

Bóng đèn LED Bulb Philips 9.5w -70W sở hữu công nghệ LED hiện đại cung cấp một hiệu ứng ánh sáng dịu cho các hoạt động trong nhà, bảo vệ mắt nhờ ánh sáng trung thực. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí điện ngay lập tức và giảm tần suất phải thay bóng đèn mà không làm suy giảm chất lượng chiếu sáng của bạn. Bóng đèn được sản xuất theo công nghệ hiện đại hoàn toàn không sử dụng các chất độc hại như: chì, thủy ngân...như các loại bóng đèn truyền thống nên sản phẩm có độ an toàn cao, thân thiện với môi trường và sẽ mở ra một bước phát triển cho một ngành công nghiệp chiếu sáng tương lai.

Bóng đèn LED Bulb Philips 9.5w - 70W E27 3000k

  • Mã SP:Philips Led Bulb 9.5w - 70W E27 3000k
  • Giá bán:185,250 vnđ Đặt mua

Đèn LED Bulb Philips 9.5w -70W hoàn toàn có thể thay thế các loại bóng đèn truyền thống hiện có.

Được thiết kế với hình dạng tiêu chuẩn, sử dụng đui E27 thông dụng bóng đèn LED Bulb Philips 9.5W được thiết kế tương thích với các bộ đèn sẵn có nhầm giúp người tiêu dùng có thể thay thế các bóng đèn truyền thống tiêu hao quá nhiều điện năng một cách dễ dàng, đơn giản, thuận tiện nhất.

Bóng đèn LED Bulb 9.5w cũng như các sản phẩm bóng đèn LED Philips khác được thiết kế tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng (sản phẩm tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ), sản phẩm không sử dụng các chất độc hại (chì, thủy ngân, Camium...) đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra do bóng đèn được thiết kế tương tự như bóng đèn sợi đốt nhưng gần như không tỏa nhiệt giảm chi phí điều hòa không khí. Sản phẩm thích hợp cho việc lắp đặt nhà ở, nhà hàng, khách sạn,.....

LED-Bulb-Philips-ung-dung-chieu-sang-nha-o

Bóng đèn LED Bulb Philips được thiết kế trong chiếu sáng nhà ở

Ngoài ra nếu so sánh với các đèn compact, hiệu quả năng lượng của đèn LED Philips đạt được đến 70%. Bên cạnh đó, độ suy giảm quang thông của đèn compact rất nhanh, trong khi đó bóng đèn LED đảm bảo tuổi thọ 25.000 giờ theo tiêu chuẩn L70, tức là sau 25.000 giờ thì lượng quang thông còn lại của bóng đèn LED Bulb Philips 9.5W là 70%. Qua một vài con số đơn giản về bóng đèn LED Bulb 9.5W Philips, người tiêu dùng sẽ chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình.

Nếu các bạn vẫn còn băng khoăng hay do dự vì chưa lựa chọn được sản phẩm chiếu sáng phù hợp cho không gian nhà bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi, công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên dầy dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn tìm ra phương pháp chiếu sáng cũng như mang lại sản phẩm chiếu sáng chất lượng với giá thành hết sức cạnh tranh.

Nhà phân phối đèn Paragon

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sữ dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại Website: www.Bongdenledphilips.com

Xem thêm: Bóng đèn Master LEDspot Philips 14.5w - 100W PAR38 2700K 

 

GỌI NGAY

0938 009 005 ( Zalo/ viber)

để đặt hàng ngay!

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN #BÓNG ĐÈN LED PHILIPS PHÙ HỢP VỚI BẠN

THE HUTRA COMPANY®

Nhà Phân Phối #Bóng Đèn Led Philips Chính Hãng

Địa chỉ: 93 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

   Email:chamsockhachhang.philips@gmail.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenledphilips.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha